Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

LÝ DO BẠN BÊN CHỌN MÁY TÍNH BẢNG



Sử dụng giống như một máy tính thông thường
Tùy được sử dụng giống như một máy tính thông thường nhưng máy tính bảng lại có kích thước nhỏ gọn chỉ lớn hơn chiếc điện thoại thông thường không chiếm quá nhiều diện tích bạn có thể mang theo dù đi bất cứ đâu mà không cồng kềnh. Hơn nữa, bạn có thể lướt web một cách đợn giản mà bạn không phải ngồi một chỗ như mỗi lần bạn phải đến bàn làm việc rồi khởi động máy. Cho dù bạn có thể thay thế nó bằng cách laptop những việc cầm một chiếc lap với một chiếc tablet mà bạn vẫn có thể dùng những thử bạn cần thì bạn sẽ chọn cáo gì?
Một số smartphone cũng đều có thể có những chức năng này nhưng bạn sẽ không thích bằng sử dụng một cái màn hình rộng để sử dụng được dễ dàng hơn nhiều.

Hiệu quả
Tablet được sử dụng rất hiệu quả bởi bạn có thể checkmail, gửi mail bất cứ mọi nơi, mọi lúc. Mặt khác, ipad có thể được sử dụng như một màn hình thứ hai cạnh tablet. Trong các buổi họp, việc sử dụng máy tính bảng cũng sẽ rất hiệu quả bởi sử dụng máy tính bảng nó có thể down các thử một cách rất hiệu quả và nhanh chóng
Sinh viên có thể sử dụng nó như một Note. Bạn có thể thay sách vở mà chỉ cần cầm mỗi tablet thì bạn cũng có thể ghi đầy đủ những thứ mà bạn cần
Giải trí
Một số người mua máy cũng chỉ với mục đích sử dụng là giải trí bới việc có màn hình cảm ứng rộng. Mỗi chiếc tablet là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để giúp bạn chơi game, xem phim truyền hình và có thể xem hình một cách đầy đủ và rõ nét. Ngoài ra còn một số tiện ích như Netflix và Hulu Plus, bộ nhớ trong của máy sẽ không bị đầy.
Khả năng thích ứng
Game chưa phải là điều kì diệu nhất mà máy tính đem lại. Một trong số đó là bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. Bạn có thể nâng cấp các tablet khác nhau để phù hợp với những hỗ trợ tốt nhất cho máy. Dù biết nhiều máy tính có thể làm được điều đó, nhưng có một chiếc máy tính bảng như thế thì tốt hơn nhiều đúng không?
Thời lượng pin
Một trong những lý do bạn nên chọn tablet đó là pin của bạn có thể sử dụng được rất là lâu thời gian sử dụng lên tới 3 đến 4 h. Laptop chỉ dùng được vài tiếng sau khi sạc đầy, smart phone phải sạc ít nhất hai lần một ngày nhưng riêng máy tính bảng thì bạn có thể dùng liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Đó là chưa kể những bất tiện như phải mang sạc, ổ cắm nếu dùng laptop hay smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét