Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Những ứng dụng top đầu của galaxy S3



Các ứng dụng top đầu của galaxy S3
1. PicsArt (free)
PicsArt được nhiều chuyên gia bình chọn là là phần mềm cho phép thiết kế được những hình ảnh đẹp và tinh tế nhất mà có thể được sử dụng trong thời gian dài nhất. Ứng dụng bao gồm tất cả các công cụ hỗ trợ cho việc chỉnh sửa và tạo hình ảnh đẹp mắt với chất lượng ảnh tốt nhất có thể, ngoài ra PicsArt còn cung cấp cho người dùng hàng trăm bộ lọc hình ảnh cực đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng đẹp cho những bạn ưa thích chụp hình thỏa sức sáng tạo.
                          
Samsung I9300 (Galaxy S III / Galaxy S 3) 16GB Pebble Blue
Người dụng sẽ sử dụng phần mềm này để có thể chia sẻ ảnh mọi lúc mọi nơi đặc biệt là trên mạng xã hội hoặc trên chính tài khoản PicsArt của mình. Nếu bạn vô tình bỏ lỡ ứng dụng này thì PicsArt thực sự là một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất
2. Pocket (free)
Với sự khác biệt tương đối với một số dòng galaxy thì với màn hình cực chất và độ phân giải  lớn với màn hình rộng 4,8 inch của Galaxy S3, đi kèm với những công nghệ vô cùng hiện đại tích hợp nhiều công nghệ phát triển nhất hiện nay, đây là một phần mềm có những ứng dụng tốt nhất cho việc đọc có trang bị nhiều hình ảnh sắc nét, có khả năng động nên có thể bạn sẽ thấy vô cũng thỏa mãn khi sử dụng ứng dụng này. Trong trường hợp này, Pocket là ứng dụng đọc sách vô cùng thích hợp dành cho bạn.
Với Pocket, ngườ sử dụng phần mềm này có thể tích hợp nhiều sách điện tử và các tài  liệu số hóa với những trang mạng xã hội làm cho bạn có những trải nghiệm thật thú vị trên những trang ứng dụng này . Bạn có thể lưu nội dung lại và lôi rha đọc bất cứ lúc nào ngay cả khi không có kết nối Internet.
3. Adobe Photoshop Touch for Phone (4.99 USD)
Nếu bạn thích sử dụng một công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn hảo nhất cho những bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thì bạn hãy dùng thử Adobe Photoshop Touch for Phone.
Với Photoshop Touch, người dùng tìm kiếm những hiệu ứng thực sự có ý nghĩa với những bức ảnh của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết, khi đã có những bức ảnh hoàn hảo thì bạn có thể dễ dang chia sẻ ảnh trên các trang mạng xã hội. Nếu bạn đam mê nhiếp ảnh thì Adobe Photoshop Touch là một tiện ích hữu ích cho bạn
4. Workout Trainer (free)
Galaxy S4 được Samsung được đưa ra với thông điệp hãy là bạn đồng hành trong suốt chặng đường của bạn với tính năng S Health, đi kèm với đó là rất nhiều món phụ kiện khác để người sử dụng thiết bị có thể phần nào giúp cho bạn những nhu cầu thiết yếu về kiểm tra sức khỏe cho con người khi bạn cần. Tuy nhiên, công nghệ có thể có những tiện dụng vô cùng tốt cho những việc sử dụng của bạn , nó giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm sao để bạn có thể giảm cân. Và đó là lúc bạn cần tới ứng dụng tuyệt vời mang tên Workout Trainer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét