Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

THIẾT KẾ NỔI TRỘI CỦA GALAXY S3




Galaxy hiện nay là một trong những công nghệ hàng đầu việt nam trên thế giới đang cùng nhau cạnh tranh với ông trùm thế giới là hãng apple. Taị sao galaxy lại có khả năng như vậy? Nó tạo ra những sự khác biệt và tinh tế trên sản phẩm của nó. Điều đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế kiểu dáng điện thoại nó cũng tạo nên những giá trị nhất định cho chiếc điện thoại thông minh. Trên thị trường điện thoại hiện nay đang nổi lên 2 dong galaxy đó là Galaxy S3 và Galaxy S4 đang là con át chủ bài của hãng Samsung hiện nay.
 http://media.techz.vn/2013/04/11/Samsung-Galaxy-S4-vs-Samsung-Galaxy-S-III-041365664277.jpg

Về thiết kế thì 2 loại điện thoại thông  minh đó là Galaxy S3và Galaxy S4 gần như bên ngoài không có sự khác biệt lớn. Nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác, bạn có thể nói Galaxy S4 sở hữu kiểu dáng tương tự như Galaxy SIII chúng tôi còn có thể đồng ý. Trên thực tế, Samsung đã gần như phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của Galaxy S3, chẳng hạn, và S4 đã phần nào nhỏ mỏng và có phần eo oắt hơn mặc dù màn hình của nó có rộng hơn nhiều
Tuy nhiên, Samsung vẫn dùng một số thứ chung cho cả 2 dòng đời sản phẩm khi làm nhựa bao quanh điện thoạ. Chính những chất liệu của dong sản phẩm này đã tạo lên sự sang trọng cho những phong cách của những quý bà và chúng tôi đánh giá cao về sự tinh tế, hài hòa này.
Nhưng với Galaxy S4 thì sự thay đổi đã có tính chọn lọc và tinh tế đã thực sự mạnh mẽ hơn, nam tính hơn so với dáng vẻ ẻo lả của người tiền nhiệm, nổi trội nhất là ở viền mạ nhôm bao bọc lấy các cạnh của Galaxy S4. Samsung vẫn không thay đổi tính năng một số phím chắc năng như Home, Back, tuy nhiên phím Menu đã được biến tấu khác đi, làm cho nó phù hợp hơn với phong cách của tất cả những muốn mang cho mình phong cách ưa đổi mởi nhiều tiềm năng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét